DANH SÁCH CÁC TÍNH NĂNG EMAIL MARKETING CỦA 5 CHÂU MEDIA

 

TÍNH NĂNG CHÍNH

Tạo mẫu email chuyên nghiệp

Dù bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào, chỉ cần vài thao tác bạn đã có thể tạo và gửi đi một email HTML trông thật chuyên nghiệp và ấn tượng đến những khách hàng tiềm năng.

5 CHÂU MEDIA Mail cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế email HTML chuyên nghiệp cho nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm bán lẻ, tài chính, giải trí và bất động sản. Bạn có thể chọn một mẫu email có sẵn hoặc sử dụng những mẫu email do chính bạn thiết kế.
5 CHÂU MEDIA Mail cũng giúp bạn dễ dàng xem trước email của mình ngay trước khi gửi chỉ với những thao tác rất đơn giản. Email sẽ được gửi đến hòm thư của bạn trước khi gửi cho khách hàng. Hơn thế nữa,5 CHÂU MEDIA Mail còn giúp bạn tự tạo những email mang phong cách riêng biệt bằng cách tải lên logo công ty và chèn nó vào email của bạn.

Xây dựng và quản lý danh sách email

5 CHÂU MEDIA Mail,giúp bạn xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng không giới hạn. Bạn có thể phân chia, quản lý danh sách khách hàng theo nhiều mục đích khác nhau.
Với 5 CHÂU MEDIA , bạn có thể quản lý danh sách khách hàng một cách dễ dàng. Các trường tham biến cho phép bạn sưu tập và lưu trữ các thông tin của khách hàng như địa chỉ email, họ tên khách hàng, tuổi tác, quốc gia, …. một cách linh hoạt. Và còn rất nhiều tính năng khác giúp bạn xây dựng và quản lý danh sách email như:

  • Tạo danh sách liên hệ riêng biệt
  • Thêm một địa chỉ liên hệ
  • Nhập liên hệ từ file
  • Xuất liên hệ ra file
  • Chặn một địa chỉ email hay tên miền

Tạo và gửi khảo sát trực tuyến

Bạn có thể tạo các cuộc thăm dò và gửi tới hàng ngàn khách hàng một cách nhanh chóng. Việc khảo sát này giúp bạn thu nhập dữ liệu, đánh giá thị trường tiềm năng, thống kê thói quen tiêu dùng của các đối tượng khách hàng khá nhau… Từ đó đưa ra các chiến dịch marketing cụ thể cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tự phản hồi cho phép bạn tạo ra một chuỗi dự kiến các email gửi tự động. Email thiết lập tự phản hồi sẽ được gửi đi sau khi có người đăng ký nhận tin từ danh sách liên hệ của bạn hoặc sau một khoảng thời gian bạn đã định sẵn.
5 CHÂU MEDIA Mail giúp bạn thiết đặt tự phản hồi cho từng sự kiện khác nhau theo từng yêu cầu và thời gian cụ thể. Ví dụ, bạn có thể thiết đặt một tự phản hồi để gửi đi ngay lập tức sau khi có người đăng ký nhận chương trình khuyến mãi dành cho người dùng mới.

Quản lý danh sách email

Với mỗi chiến dịch mail gửi đi, 5 CHÂU MEDIA Mail sẽ giúp bạn thống kê đầy đủ các dữ liệu, thông tin quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch email đã gửi.
Có bao nhiêu email của bạn đã được gửi đi Bao nhiêu phần trăm số người đăng ký đã mở thư của bạn Ai đã click vào một liên kết trong email của bạn và họ đã click vào liên kết nào Có bao nhiều người đăng ký đã tự mình rút khỏi danh sách của bạn Có bao nhiêu người đăng ký mà email của bạn không thể gửi đến nơi.
5 CHÂU MEDIA Mail sẽ trình bày dữ liệu theo dạng biểu đồ và đồ thị, cho phép bạn xác định hiệu suất của một chiến dịch email sau khi nó được gửi. Bạn cũng có thể xuất tất cả các dữ liệu vào file Excel khi cần thiết.

Tại sao nên Cá nhân hóa nội dung email?
Một trong những cách tốt nhất đảm bảo email của bạn sẽ được đọc bởi nhiều người nhận đó chính là chứa tên của họ trong dòng tiêu đề của email. Email có chứa tên người nhận sẽ khiến khách hàng có cảm giác thư gửi cho riêng mình và khiến họ muốn mở thư.
Bạn càng cá nhân hóa email của bạn bao nhiêu thì càng nhiều phản hồi từ phía người nhận đến với bạn. Điều này có nghĩa là càng có nhiều doanh số và nhiều phản hồi đến với bạn từ mỗi chiến dịch email được gửi đi.
Chỉ với những thao tác đơn giản, 5 CHÂU MEDIA Mail sẽ giúp bạn gửi tới hàng nghìn người một bức mail với đầy đủ tên họ của họ. Hơn thế nữa, 5 CHÂU MEDIA Mail cung cấp cho bạn các kiểu tùy chỉnh như: tên họ, tuổi tác, giới tính, khu vực sinh sống, … việc này giúp bạn phân vùng gửi email một cách dễ dàng và chính xác.

TẠO QUẢN LÝ VÀ DANH SÁCH MAIL

 

Khách hàng – những người đăng ký nhận bản tin hay email của bạn là mục tiêu chính của những chiến dịch email marketing. Bằng việc không ngừng thu thập các địa chỉ email của những người muốn nhận các email của bạn, bạn có thể phát triển danh sách khách hàng tiềm năng của mình lên hàng nghìn người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Không kể bạn đã có website hay chưa, dịch vụ 5 CHÂU MEDIA Mail giúp bạn tạo và quản lý danh sách người đăng ký thật dễ dàng. Có 3 cách bạn có thể khởi đầu được trình bày dưới đây:

Thêm form đăng ký vào website của bạn

Nếu bạn đã có một website, bạn có thể sử dụng 5 CHÂU MEDIA Mail để tạo một mẫu đơn đăng ký mà bạn có thể thêm vào bất kỳ trang nào trên website của bạn, cho phép người xem nhanh chóng đăng ký vào danh sách email của bạn.

Thêm chi tiết của những người đăng ký bằng tay

Nếu bạn kinh doanh trong môi trường bán lẻ, 5 CHÂU MEDIA Mail có một mẫu đơn đăng ký mà bạn có thể in ra và để tại quầy thanh toán trong cửa hàng. Khi ai đó mua hang của bạn, thật dễ dàng khi nói “Anh vui lòng đăng ký vào danh sách email của chúng tôi để nhận được những thông báo khi có những lời mời hay những sản phẩm mới.” Với 5 CHÂU MEDIA , thật là đơn giản để gõ những chi tiết của những người đăng ký mới khi họ đăng ký.

Tải lên danh sách người đăng ký sẵn có của bạn một cách trực tiếp

Nếu bạn đã có các địa chỉ email của một vài khách hàng hay các khách hàng tiềm năng mà bạn muốn gửi mail thì 5 CHÂU MEDIA Mail cho phép bạn tải lên những chi tiết của họ như một file text hay csv đơn giản. File text này có thể bao gồm địa chỉ email cũng như bất kì thông tin nào khách mà bạn muốn lưu, như tên, địa chỉ, tuổi tác của họ.
Cho dù bạn đang bắt đầu từ con số không hay đã có hàng trăm người đăng ký thì 5 CHÂU MEDIA Mail sẽ làm tăng danh sách người đăng ký của bạn theo một quá trình đơn giản và an toàn.

Tạo danh sách email

Quản lý danh sách email

Thêm liên hệ vào danh sách email

TẠO MẪU EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

 

Dịch vụ email marketing của 5 CHÂU MEDIA Mail bao gồm rất nhiều những mẫu thiết kế email marketing chuyên nghiệp dưới dạng HTML cho nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm bán lẻ, tài chính, giải trí và bất động sản. Dù bạn đang kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, chỉ cần vài phút để tạo và gửi đi một email HTML trông thật chuyên nghiệp đến những người đăng ký với sử dụng dịch vụ email marketing của 5 CHÂU MEDIA Mail
Khi bạn đã chọn được một mẫu email (bạn thậm chí có thể tải lên mẫu email của chính bạn nếu bạn đã quen thuộc với HTML), việc tạo email của bạn với vnVision Mail cũng tương tự như Microsoft Word và bao gồm rất nhiều chức năng giống vậy, như là điều chỉnh text, chèn các hình ảnh, các danh sách và các liên kết. Nếu bạn có thể sử dụng Word thì bạn cũng có thể sử dụng 5 CHÂU MEDIA Mail để tạo nên những email bắt mắt kiến cho những người đăng ký mong muốn đón nhận.
5 CHÂU MEDIA Mail cũng khiến cho thật dễ dàng để nhìn được email của bạn ngay trước khi bạn gửi nó cho những người đăng ký. Với việc click vào 1 chiếc nút, bạn có thể gửi cho chính mình 1 email xem trước và nó sẽ chuyển tới hộp thư của bạn giống hệt như những gì mà những người đăng ký sẽ nhìn thấy. Đối với những người sử dụng nâng cao, bạn có thể tư tạo email thiết kế sơ qua. Bạn cũng có thể tải lên logo công ty của bạn và trực tiếp chèn nó vào email của mình để trưng bày tối đa nhãn hiệu. Chúng tôi cũng có thể cung cấp cho khách hàng thiết kế mẫu email, điều này rất lý tưởng nếu bạn mới làm quen với quảng cáo qua email và muốn có một mẫu email thiết kế chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng khi gửi những email HTML cho những người đăng ký.

Các mẫu email HTML sẵn có

Quản lý ảnh trong email

Trình soạn thảo email HTML

TẠO MẪU EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

 

Bạn có thể tạo các cuộc thăm dò và gửi tới hàng ngàn khách hàng một cách nhanh chóng. Việc khảo sát này giúp bạn thu nhập dữ liệu, đánh giá thị trường tiềm năng, thống kê thói quen tiêu dùng của các đối tượng khách hàng khá nhau… Từ đó đưa ra các chiến dịch marketing cụ thể cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Bạn có thể thực hiện các thao tác:

  • Xem thăm dò
  • Tạo thăm dò
  • Xem kết quả thăm dò
  • Duyệt các trả lời
  • Xuất các trả lời ra file

Tạo bản khảo sát

Với các thao tác khéo – thả đơn giản là bạn đã có thể tạo 1 bản khảo sát trực tuyến để gửi đến khách hàng.

THIẾT LẬP VÀ TỰ PHẢN HỒI

 

Tự phản hồi cho phép bạn tạo ra một chuỗi dự kiến các email gửi tự động. Email thiết lập tự phản hồi sẽ được gửi đi sau khi có người đăng ký nhận tin từ danh sách liên hệ của bạn hoặc sau một khoảng thời gian bạn đã định sẵn.
5 CHÂU MEDIA Mail giúp bạn thiết đặt tự phản hồi cho từng sự kiện khác nhau theo từng yêu cầu và thời gian cụ thể. Ví dụ, bạn có thể thiết đặt một tự phản hồi để gửi đi ngay lập tức sau khi có người đăng ký nhận chương trình khuyến mãi dành cho người dùng mới.

THIẾT LẬP VÀ TỰ PHẢN HỒI

 

Email Marketing là một trong những hình thức tiếp thị duy nhất mà có thể cho bạn biết chính xác ai đã xem email của bạn và khi nào thì họ thấy nó. Hãy tưởng tượng ra việc gửi đi một chiến dịch email và sau đó, trong thời gian thực,thấy chính xác ai đang đọc email của bạn và (nếu bạn có một website) họ đang click vào liên kết nào. Nó là cách làm hiệu quả và mang tính giải phóng, và nó hoàn toàn có thể với dịch vụ 5 CHÂU MEDIA Mail. 5 CHÂU MEDIA Mail trình bày dữ liệu của bạn theo biểu đồ và đồ thị, cho phép bạn xác định hiệu suất của một chiến dịch email sau khi nó được gửi. Bạn cũng có thể xuất tất cả các dữ liệu vào Excel thành bảng dễ dàng và thao tác nâng cao hơn nữa.

5 CHÂU MEDIA Mail theo dõi những số liệu thống kê quan trọng, bao gồm:

  • Số Email được gửi đi
    Xem chính xác có bao nhiêu email đã được gửi đi sau khi các địa chỉ email trùng lặp và xấu đã được gỡ bỏ khỏi danh sách của bạn.
  • Số Email được mở
    Xem có bao nhiêu người đã thực sự mở email của bạn.
  • Số người không còn đăng ký
    Một thực tế là có những người không còn đăng ký danh sách mail và họ không còn quan tâm. Xem có bao nhiều không còn đăng ký từ danh sách của bạn.
  • Số Email bị trả lại
    Đôi khi một email không thể đến được người đăng ký đã định trước vì bất kỳ lí do gì. Những email này được gọi là Email bị trả lại và bạn có thể theo dõi xem có bao nhiều địa chỉ email bj trả lại cho bất kì email nào mà bạn gửi đi.
  • Theo dõi liên kết
    Xem bao nhiêu lần mỗi liên kết trong email của bạn được click, khi nào nó được click và bởi ai.

Bằng cách xem các thống kê này bạn sẽ thấy:

  • Có bao nhiêu email của bạn đã được gửi đi
  • Bao nhiêu phần trăm số người đăng ký đã mở thư của bạn
  • Ai đã click vào một liên kết trong email của bạn và họ đã click vào liên kết nào
  • Có bao nhiều người đăng ký đã tự mình rút khỏi danh sách của bạn
  • Có bao nhiêu người đăng ký mà email của bạn không thể gửi đến nơi

Sau đó bạn có thể sử dụng các báo cáo này để xác định khá nhiều thông tin hữu ích, bao gồm cả ngày và thời gian tốt nhất để gửi bản tin của bạn, liệu việc gửi những email quảng cáo hay là những bài viết thông tin sẽ kéo một phản ứng tốt hơn…

Thống kê chiến dịch email

Thống kê danh sách email

Thống kê số lượng email mở

Thống kê tài khoản email

THIẾT LẬP VÀ TỰ PHẢN HỒI

 

Một trong những cách tốt nhất đảm bảo email của bạn luôn được đọc bởi nhiều người đăng ký nhất đó chính là chứa tên của họ trong dòng tiêu đề của email. Hãy xem xét những mẫu email dưới đây. Giả sử tên của bạn là Hồng Phượng, bạn sẽ muốn nhận bức thư nào hơn?

Thân gửi Người đăng ký
Tuần này Shop Korea có một chương trình khuyến mại đón Giáng sinh 2013, bạn có thể tiết kiệm hơn 25%…
hay:
Thân gửi Hồng Phượng,
Tuần này Shop Korea có một chương trình khuyến mại đón Giáng sinh 2013, bạn có thể tiết kiệm hơn 25%…

Với 5 CHÂU MEDIA Mail, bạn có thể tạo vô số trường khác nhau để lưu trữ thông tin về những người đăng ký của bạn như là tên, tuổi, giới tính, khu vực, ngày sinh,… Điều này cho phép bạn chỉ phải tạo một email mà 5 CHÂU MEDIA Mail sẽ gửi đến tất cả những người đăng ký của bạn, khiến nó như thể bạn đã ngồi xuống và gửi email của bạn đi cho từng người một. Bạn cũng có thể cho thông tin của khách hàng tiềm năng vào tiêu đề hoặc nội dung của chiến dịch sử dụng công cụ chỉnh sửa đơn giản point – and – click như trình bày dưới đây: Cá nhân hóa một email với vùng tùy chỉnh Tên họ. Bạn thậm chí có thể hạn chế người nhận email dựa trên các tiêu chí nhất định. Đây là một vài ví dụ:

  • Chỉ gửi cho những người đăng ký hơn 18 tuổi
  • Chỉ gửi cho những người đăng ký là nam giới
  • Chỉ gửi cho những người đăng ký có thu nhập $50,000+ / 1 năm
  • Chỉ gửi cho những người đăng ký là chủ kinh doanh nhỏ


Tại sao tôi nên Cá nhân hóa email của tôi?

Rất đơn giản, bạn càng cá nhân hóa email của bạn thì càng nhiều phản hồi từ phía người đăng ký đến với bạn hơn, điều này nghĩa là càng có nhiều doanh số và nhiều góp ý cho bạn. Phần quan trọng của quảng cáo qua email là việc sử dụng các công cụ có sẵn sao cho email của bạn thích hợp và hấp dẫn người đăng ký nhất có thể, và sử dụng những vùng tùy chỉnh của vnVision Mail để cá nhân hóa email của bạn là một sự khởi đầu tuyệt vời.

Quản lý các trường tùy chỉnh

Chèn trường động vào tiêu đề & nội dung

Hiển thị tên người nhận trong email